Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

familiiiiiiiiiiiiiiiii

sắp thi rồi vài bữa nữa mình sẽ được về quê , mình nhớ ba mẹ, nhớ bữa cơm gia đình nhớ tiếng khóc tiếng cười của cháu mình. Thầy  mình nói rằng  nghỉ hè các em phải tập đi làm đẻ lấy kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm giao tiếp nói chung nhưng mà mình vẫn sẽ về bởi vì sau này chắc là sẽ còn khó cơ hội để về lại quê hương , ai cũng vậy thôi học hành rồi ở lại làm việc tới lúc đó một năm mình sẽ chỉ được gặp ba mẹ vài lần thôi! lúc trước mình không thương ba, nhưng bây giờ khi nhìn mái tóc ngả màu muối tiêu cuả ba, bất chợt mình nhớ ra rằng ba mình đã già thật rồi, đã đén lúc mình phải tự đi bằng chính đôi chân và đáp đền công ơn ba mẹ....


bé Mini nhà mình đó, nhìn nó thật ngây thơ phải không, trẻ em lúc nào cũng dễ thương vậy nhỉ ?

















ba mẹ không thích chụp hình cho lắm nên không có hình ba mẹ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét